Costa Rica, here I come!

ég veit ķ raun ekki hvort er verra; maškurinn eša sögumašurinn og tónlistin. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Svartagall

Nś varstu nęstum bśin aš eyšileggja fyrir mér morgunmatinn. Sem betur fer var ég bśinn aš kyngja sķšasta bitanum af braušsneišinni žegar ég smellti į myndbandiš.

Svartagall, 12.8.2008 kl. 06:54

2 identicon

Ég bišst aušmjśklega forlįts, ég vona bara aš įhorfiš hafi veriš fróšlegt žó svo žaš hafi ekki veriš lystaukandi ;)

Athugasemdakerfiš er eitthvaš bilaš, eins og svo margt annaš į moggablogginu, og ég get ekki skiliš eftir athugasemd ef ég er skrįš inn. Fįrįnlegt.

Kaaber (IP-tala skrįš) 12.8.2008 kl. 20:05

3 identicon

Jęja, žetta moggablogg er eitthvaš mikiš bilaš. Žegar ég skrįi mig inn helst ég innskrįš ķ 1 til 2 skśndur og žį sjįlfkrafa skrįist ég śt aftur. Žannig aš ég get ekki skrifaš neinar fęrslur, er bśin aš reyna į hverjum degi nśna sķšan 12.įgśst.

Ég er alvarlega pirruš į žessari bloggkerfi.

Sumsé engar fréttr frį Abu Dhabi fyrr en moggablogg lagar kerfiš sitt :o( Vona aš vinir og vandamenn sjįi žessa athugasemd.

Kaaber (IP-tala skrįš) 15.8.2008 kl. 10:22

4 identicon

Hę Hę!

Var einmitt farin aš sakna žess aš heyra frį žér...

Vona aš allt sé ķ sśpergóšum gķr!

knśs ķ kaf,

gfh

Gušrśn (IP-tala skrįš) 15.8.2008 kl. 11:17

5 identicon

Śff, ég gat ekki horft į nema helminginn af žessu video, frekar ógešslegt!

Vona aš moggabloggiš fari aš komast ķ lag sęta mķn, žaš vęri gaman aš fį fréttir af žvķ hvaš žś ert aš gera žessa dagana.

love you, Rebekka  

Rebekka (IP-tala skrįš) 15.8.2008 kl. 17:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband