Var ekki plįss annars stašar!?

Furšuleg afsökun, hśn hlżtur aš hafa setiš einhvers stašar žegar hśn lést, og jafnvel žį hjį einhverjum sem žekkti hana og er žį kannski ekki eins illa viš aš hafa hana lįtna viš hliš sér. Ég mundi verša fokill af ég hefši borgaš 400.000 krónur fyrir mišann minn og svo hefši veriš plantaš lķki viš hlišina į mér. Ég geri mér grein fyrir žvķ aš fluglišarnir hafa veriš žarna ķ mjög erfišri stöšu og ef ég hefši lent ķ žessu hefši ég reynt aš rżma sętaröš og leggja hana žar, en fyrst žaš var ekki hęgt skil ég ekki hvers vegna hśn var flutt į milli sęta yfir höfuš.

Žetta er nś bara mķn skošun.


mbl.is Flugfaržegi vaknaši viš hlišina į lķki
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband