ég get nú ekki

sagt að grænt te sem selt er hér heima sé að nokkru leiti skilt því tei sem ég kynntist í Kína. Teið hérna er viðbjóður sem ég hef oft pínt ofan í mig vegna þess hve hollt það á að heita svo þegar ég asnaðist á hefðbundið tehús fyrstu vikuna mína í Kína brá mér heldur í brún að smakka alvöru grænt te - algjört lostæti. Makayla í hrukkumeðferð

Svo á maður ekki bara að drekka það heldur að setja laufin eftir notkun á andlitið, það dregur víst úr hrukkumyndun. Sel það nú ekki dýrara en ég keypti það.

 


mbl.is Grænt te getur verið skaðlegt í óhófi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband