Er žetta spurning um ašferšir...

...eša eru kjósendur bara ekki eins glęrir og sumir mundu halda? Žaš veršur nefnilega aš segjast eins og er aš ef aš hśn vinnur žį er žaš ansi veik yfirlżsing fyrir konur. Af hverju? Vegna žess aš hśn hefši aldrei nįš svona langt ef hśn aš vęri ekki gift fyrrverandi forseta. Žaš er jś hann sem sér oft um skķtkastiš "fyrir hennar hönd" og mętir "fyrir hennar hönd" į hina żmsu kjörstaši meš įróšurs- /sigur-/tapręšur. Eša er žaš hśn sem mętir fyrir hans hönd į hina stašina? Ég veit žaš hreinlega ekki. Ég sé hana einfaldlega sem strengjabrśšu eiginmanns sķns og mér finnst žaš - svo ég sletti nś ašeins - lame! Enda er fréttaflutningur af famboši hennar yfirleitt alltaf borinn fram ķ fleirtölu. Žegar talaš er um Clinton frambošiš er žaš "They got x many votes ..." en žegar žaš er Obama er žaš "He got x many votes...". Fólk er meira aš segja hętt aš žykjast aš hśn sé sjįlfstęš ķ framboši. Meš žvķ aš kjósa Hillary er fólk ķ raun aš kjósa Bill. Žannig er žetta bara. Mér finnst žaš lżsa aumri stöšu kvenna ķ pólitķk BNA aš ķ fyrsta skipti sem kona į einhvern séns aš verša forsetaframbjóšandi flokks sķns žį er žaš einungis vegna afreka einginmanns hennar. Ég hugsa aš hśn hefši bara įtt aš halda Doyle og frekar aš lįta eiginmanninn leggja framboš sitt nišur og sanna žaš aš žaš sé ķ raun og veru hśn sem sé ķ framboši en ekki aš Bill hafi fundiš smugu til aš komast aftur til valda ķ gegnum hana.
mbl.is Clinton skiptir um kosningastjóra
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband