Myndir frį bįšum hlišum

Mér var bent į žessa myndafęrslu. Męli meš žvķ aš fólk skoši žetta, en vara jafnframt viš sumum myndunum.
mbl.is Mannréttindarįš SŽ įlyktar gegn įrįsum Ķsraela
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Frį bįšum hlišum?? Žaš var žį helst! Žetta er palenstķnsk įróšurssķša. Hér séršu myndir frį 'bįšum hlišum' til mótvęgis: http://www.amx.is/myndasofn/2216/

Einar (IP-tala skrįš) 12.1.2009 kl. 17:15

2 identicon

Žetta er magnaš Einar.

ég veit ekki afhverju ég hef ekki heirt um žessa sķšu įšur. en ég hef ekki alveg tķma til aš fara mikiš ķ gegnum hana, žannig aš ég var aš vona aš žś gętir hjįlpaš mér meš aš sjį hvar hlutdręgnin į uppruna sinn? er amx sķša sem er mikiš stunduš/skrifuš af trśušum? eša er hśn afar hlišholl bandarķkjamönnum eša bara mikiš į móti aröbum?

Smįri Roach Gunnarsson (IP-tala skrįš) 12.1.2009 kl. 18:35

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband