Skondið hvað heyrist lítið í Skúla fylgjendum

við þessa frétt.
mbl.is Gagnrýnir múslima fyrir að styðja ekki uppreisnarmenn
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þau þegja þetta að sjálfsögðu í hel. Þjónar ekki þeirra "málstað".

Jesús Kristur (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 15:37

2 identicon

kver er skúli?

þórhallur (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 17:02

3 identicon

Það passar ekki við heimsmyndina hans Skúla Skúlasonar að það séu til múslimar sem styðja ekki hryðjuverk.  Þórhallur: Skúli rak bloggið hrydjuverk.blog.is, sem var lokað af mogganum.

baddi (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 17:07

4 identicon

Gott kvöld; Fríða Rakel !

Hygg; að ágæt kona, sem þú, ættir ekki að gera gys, að okkur; stuðningsmönnum Skúla fræðaþular Skúlasonar, og tjáningarfrelsisins.

Bendi þér á; nýjustu færzlu mína, um aldalangan yfirgang Múhameðstrúar  manna - Bandaríkjamanna og Nazista, gamalla og nýrra. 

Með beztu kveðjum, úr Árnesþingi / Óskar Helgi Helgason

Óskar Helgi Helgason (IP-tala skráð) 22.4.2008 kl. 21:16

5 Smámynd: Linda

Þetta er nákvæmlega það sem Skúli talaði um, hann varaði við þessu.  Samkvæmt Qur'an eru bara til Múslímar, allir Múslímar verða lúta vilja Allah og sendiboða hans Muhamad þeir sem standa ekki með öfga Íslam eiga þá hættu yfir sér að verða kallaðir "svikarar við trúna".  Það er undirliggjandi hótun í orðum hans.  Reyndu að átta þig á út á hvað málið gengur. Ekki koma með svona bull færslu sem þjónar engum tilgangi nema sína hvað þú veist lítið um hvað málið snýst.

kv.

Linda, 23.4.2008 kl. 00:36

6 identicon

Linda mín,

Það er nokkuð ljóst að þú veist EKKERT hvað þú ert að tala um ef marka má þessa athugasemd þín varðandi Kóraninn. Samkvæmt blogginu þínu segist þú vera trúuð, en samt, samt sýnir þú ekki öðrum virðingu. Þú hefur innilegt hatur gagnvart múslimum og trú þeirra. Þú gerir ekki greinarmun á öfgamönnum og þeim sem stunda íslam á rettan hátt. Ég vona að þú finnir innri frið Linda. Í hvaða söfnuði ertu? Hver er að fræða þig þessar athugasemd um Íslam sem sýnir vott af dómgreindarleysi af þinni hálfu?

Styrmir Hansson (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 00:52

7 Smámynd: Linda

Styrmir orð þin eru nákvæmlega það sem ég er vön að fá þegar ég ræði þessi mál, og þau koma ekkert á óvart, þú ert ekkert einn um  svona einfeldni hugsun.   Ég hata engan en ég hef svo sem litla þolimæði fyrir skrifum eins og þínum.  Ég mundi líta aðeins nær ef ég væri þú.  Hafðu það sem allra best.

kv.

Linda, 23.4.2008 kl. 01:15

8 identicon

Ég vona að ég hafi ekki snert viðkvæma taug hjá þér Linda mín, en svo virðist að ég hafi akkúrat hitt naglann á höfuðið með spurningu minni. Þú kemur ekki hreint fram hvað þetta varðar og upplýsir ekki hvaðan þú hefur þennan rógburð og röngu útlistingar á Íslam.

Linda, þú ert ekki að "ræða" þessi mál, þú ert með staðhæfingar og hleypur svo undir bagga. Óþolimæði þín ber klárlega vott af virðingarleysi og illa ígrunduðum skoðunum.

Viltu útskýra það aðeins betur afhverju ég ætti að líta mér nær? Mér fannst þessi athugasemd þín úr takt og einnig dónaleg.

Eftir að hafa greint bloggsíðuna þína og athugasemdir sem þú hefur gert get ég gefið mér það að þú hefur innilegt hatur gagnvart múslimum og trú þeirra. En þarftu ekki að elska náungann?

Andrés, Skúli braut lög, n.t.t. 125.gr.hgl. Þegar þú brýtur lög þá getur þú ekki falið þig á bakvið tjáningarfrelsið. Með því að "styðja" Skúla þá ertu að mótmæla 125.gr.hgl. með þeim forsendum að tjáningarfrelsið er mikilvægara heldur en löggjöf sem er jafnaldra lýðveldinu. Til gamans má geta að 125.gr hgl. er ætlað að verja minnihlutahópa, s.s. trúarhópa og kynþætti og var líklega samið m.t.t. helfararinnar. Fræðimenn á sviði mið-austurlanda og sagnfræðingar hafa miklar áhyggjur af Islamsfóbíu sem hefur aukist til muna á vesturlöndum. Þeim þykir hræðslan og hatrið líkjast um of gyðingahatri á fyrri hluta tuttugustu aldar þar sem afleiðingarnar urðu hræðilegar.

Styrmir Hansson (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 01:42

9 identicon

Hvað viltu vita Magnús minn? Mig grunar, samkvæmt blogginu þínu, að þú sért lokaður þegar kemur að öðrum trúarbrögðum og þá sérstaklega Íslam. Þú hefur myndað þér skoðun, sem er líklega sprottinn frá sama söfnuði og predikara sem Linda sækir, á múslimum. Ekki nema þú sért predikarinn og Linda hefur beðið þig um að kíkja á þetta merkilega blogg til þess að koma sér til varnar?

Gallinn er sá að þið hafið ekki umburðarlyndi og nægilega opið hjarta til þess að taka við og forvitnast á jákvæðan og akademískan hátt um íslam. Ég mæli með að bók eftir Magnús Þorkel Bernhardsson, Píslarvottar Nútímans. Einnig, ef þið eruð með Torrent, þá getið þið sótt ykkur hvernig múslimar sjá Jesú fyrir sér sem einn af spámönnum Guðs.

http://www.mininova.org/tor/1232622

Svo mæli ég með heimildarmyndinni um The Islamic Empire.

þetta ætti að koma ykkur af stað.

Styrmir Hansson (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 10:06

10 identicon

Rétt Magnús, ég hljóp fram úr mér hvað þig varðar, ég afsaka það hér með.

Ætli ég hafi ekki verið að leita að uppruna þeirra skoðana sem Linda ber gagnvart múslimum. Því orðið á götunni er að ákveðin trúfélög hér á landi eru með haturs og hræðsluboðskap gagnvart Íslam og þeim sem iðka þá trú.

En kæri Magnús, hvað áttu við þegar þú sagðir: "Endilega, fræddu okkur kæri Styrmir, hvað þú veist?" Botna ekki alveg athugasemdina þína m.t.t. minnar.

Styrmir Hansson (IP-tala skráð) 23.4.2008 kl. 16:04

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband