Trallarę!

Ég komst loksins inn į bloggiš mitt. Ég sendi reyndar fyrirspurn um žetta vandamįl til umsjónarmanna moggabloggs. Sagši viškomandi frį žvķ hvernig ég dytti alltaf strax śt aftur žegar ég skrįši mig inn og aš žetta vęri bśiš aš vera til vandręša um nokkurt skeiš.

Hann sendi mér svarpóst sem hljóšaši svona: "Ertu bśin aš prófa aš slökkva og kveikja į vafraranum žķnum?"

Ég veit ķ raun ekki hvaš gaf manninum žį hugmynd aš ég vęri fįviti, en eitthvaš var žaš. Hins vegar er žetta allavega komiš ķ lag nśna.

 

Žannig aš.....

 

 

jibbķ

 

 

jei


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband