Fyndnast er hverjir blogga

Var að skoða fleiri fréttir í svipuðum dúr í óformlegri rannsókn á eigin vegum og komst að því að þeir sem blogga mest um svona féttir er fólk sem finnur sig knúið til að lýsa opinberlega yfir andstyggð sinni eða vanþóknun á hverri þeirri frægu persónu sem á í hlut hverju sinni. Ef þetta ágæta fólk er svona andsnúið þessum einstaklingum af hverju er það þá að lesa þessar fréttir og eyða tíma sínum í að blogga um það? Gæti verið að það sé þjóðfélagsleg pressa að líka illa við alla þá sem eiga einhverjum vinsældum að fagna meðal unglinga? Er fólk í afneitun á eigin aðdáun? Eða finnst fólki einfaldlega svona gaman að sóa tíma í eitthvað sem það þolir ekki?

Bara að pæla.


mbl.is Timberlake vill hætta í poppinu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

velkomin upp úr kössunum dama góð...... og til hamingju með nýju íbúðina ykkar... og gangi þér vel með prófin.. jæja takk fyrir mig......

nei nú var ég að gera grín.. en ég vildi samt aðallega láta vita að ég er að þorna upp þar sem að það hefur ekki verið farið á gott menningarfyllerí í langan tíma, nú fer að koma sumar(það er eiginlega næstum komið) en nú heiti ég á Fríðuna og guðinn að vera dugleg í að fara á menningardjamm...........

:)

kristín guð heimsins (IP-tala skráð) 4.5.2007 kl. 19:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband